ตึกแถว/อาคารพาณิชย์

ขายตึกแถว/อาคารพาณิชย์ ยังไม่มีคนมาซื้อ หากคุณจำเป็นต้องใช้เงินเร่งด่วน ปรึกษาใครไม่ได้ หาทางออกไม่เจอ ติดปัญหา
เช่น เครดิตบูโร ภาระหนี้เยอะ ค้างชำระ,ชำระล่าช้า แบล็คลิส,รับเงินเดือนเป็น เงินสด,รายได้ไม่แน่นอน
บัญชีธนาคารไม่สวย ทุกปัญหาเรามีทางออกสำหรับคุณ ต้องการเงินด่วน Tel.083-992-8083

เอาเงินสดของเราไปใช้ก่อนไม่ต้องมีดอกเบี้ย ย้ำไม่มีดอกเบี้ย แลก กับให้เราเข้าไปขายของในบ้านหรือที่ดิน ที่รอการขายของท่าน

-ถ้าท่านกำลังหาค่าเทอมเรียนของลูกไม่ได้ แต่มีพื้นที่ขายของๆท่านแบ่งให้เราเข้าไปขายของได้มาเอาเงินค่าเทอมไปก่อนได้ครับ
-ถ้าท่านมีพื้นที่ดิน หรือ หน้าร้านหาคนเช่าไม่ได้ เอาเงินสดเราไปใช้ก่อนได้
-ถ้าท่านมีร้านค้าแล้วเงินหมุนไม่ทันมาเอาเงินเราไปใช้ก่อนได้

ความเดือดร้อนของท่านทุกอย่างไม่ต้องมีดอกเบี้ย ขอเพียงแบ่งพื้นที่ให้เราได้เข้าไปขายของ
หรือถ้าเป็นบ้าน หรือที่พักอาศัยแบ่งให้เราเข้าไปนอนพักอาศัยซิครับ